Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015

Mua sim số đẹp viettel đầu số 0986 giá rẻ

Đầu số 0986 được xem là đầu số đẹp nhất và ý nghĩa nhất của viettel hiện nay đang gây cơn sốt trên thị trường sim số đẹp. Sim số đẹp 0986 được giới chơi sim ưa chuộng và bỏ không ít công sức cũng như tiền bạc để sở hữu cho mình những sim có đầu số hết sức ý nghĩa lộc phát ý nghĩa phong thủy tốt đẹp cũng như giá trị cao. Chính vì điều này mà sở hữu sim số đẹp đầu 0986 Viettel với mức giá phù hợp túi tiền không phải là điều dễ dàng.

Sim số đẹp đầu 0986 được dân chơi sim số đẹp giải nghĩa là “phát lộc trường tồn” hay “phát lộc mãi mãi” được ghép lại từ ý nghĩa của các con số 9 – “trường tồn”, 8 – “phát”, 6 – “lộc”. Số 6 là con số của tài lộc, phúc lộc mà bất kỳ ai cũng mong muốn có được. Số 8 là con số “phát” trong phát tài phát lộc, thể hiện sự phát đạt của cuộc đời chủ sở hữu. Con số 8 còn được cho là có khả năng giúp người dùng tránh được những ảnh hưởng xấu, không cho ma quỷ xâm nhập với hình ảnh chiếc gương bát quái. Số 9 là con số của thuận lợi, an lành và hạnh phúc. Đây là con số tượng trưng cho sự vĩnh cữu, viên mãn và đẹp đẽ. Bên cạnh đó, bộ 3 số 3, 6, 9 được coi là những con số đem lại nhiều may mắn nhất theo thuật phong thủy.
Sim số đẹp 0986 thuộc nhà mạng Viettel – một trong những nhà mạng hàng đầu về chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng nên sim số đẹp này càng được ưa chuộng. Viettel đã khẳng định được vị thế riêng của mình trên thị trường viễn thông với sóng khỏe, độ phủ sóng rộng, nhiều dịch vụ giá trị gia tăng cùng ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Sim số đẹp này được giới kinh doanh đặc biệt ưa chuộng bởi họ sẽ có thêm nhiều may mắn, thuận lợi và suôn sẻ hơn trong công việc làm ăn. Sở hữu sim số đẹp 0986 là bạn đang sở hữu một loại tài sản có giá trị và giá trị này sẽ tăng dần theo thời gian.


Đại Lý Sim Số Đẹp là một trong những đơn vị kinh doanh sim số đẹp hàng đầu tại Việt Nam. Với kho sim số đẹp khổng lồ về số lượng, phong phú các nhà mạng Viettel, Vinaphone, Mobifone,Gmobile, Vietnamobile… Đại Lý Sim Số Đẹp tự tin sẽ đem đến cho bạn những lựa chọn sim số đẹp ưng ý nhất, đáp ứng được mọi tiêu chí bạn đưa ra. Bạn có hàng ngàn sự lựa chọn sim số đẹp đầu 0986 với những đuôi số ý nghĩa như sim thần tài, sim lộc phát, sim tam hoa,...tại http://dailysimsodep.com.vn các bạn chỉ cần nhập số muốn tìm vào mục Tìm Sim Số Đẹp rồi ấn enter hệ thống sẽ sàng lọc đưa ra kết quả để bạn chọn lựa Với đội ngũ nhân viên tư vấn lâu năm trong nghề, bạn sẽ nhận được những lời khuyên chọn sim số đẹp hữu ích và chính xác nhất liên hệ 0976.119.119 - 0977.119.119 để giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Sở hữu sim số đẹp tại Đại Lý Sim Số Đẹp ngay hôm nay để được đăng ký chính chủ, giao sim tận tay mới thu tiền cùng nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Lựa chọn sim số đẹp tại Đại Lý Sim Số Đẹp, bạn hoàn toàn yên tâm về mức giá sim số đẹp của chúng tôi luôn cạnh tranh nhất. Với nhiều khoảng giá như sim giá dưới 500 nghìn, sim giá 500 - 1 triệu, sim giá 1 - 2 triệu,...

Đại Lý Sim Số Đẹp chúc bạn chọn sim số đẹp như ý và có được nhiều điều may mắn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét