Thứ Bảy, 13 tháng 2, 2016

Tri ân khách hàng trong ngày Valentine

Với mong muốn đem lại niềm vui và sự bất ngờ cho khách hàng, nhân dịp Valentine, Viettel sẽ dành tặng một tháng sử dụng dịch vụ GTGT miễn phí cho các thuê bao tiêu dùng tài khoản gốc tối thiểu 14.200đ/ ngày.
 
Từ ngày 12-14/02/2016, các khách hàng sử dụng mạng Sim Viettel khi tiêu dùng tài khoản gốc tối thiểu 14.200đ/ ngày sẽ được lựa chọn đăng ký và sử dụng miễn phí 1 dịch vụ giá trị gia tăng sử dụng trong 30 ngày. Các thuê bao đạt điều kiện sẽ được Viettel nhắn tin thông báo vào ngày 15, 16/02 và thực hiện đăng ký dịch vụ trên trang web: vietteltelecom.vn theo nhu cầu cá nhân. Các dịch vụ được Viettel tặng cho khách hàng bao gồm: Dịch vụ nhạc chuông Imuzik; Dịch vụ Quà tặng âm nhạc; Mocha Messeger; Dịch vụ tin tức: Keeng.vn; Tiin.vn. Hết thời gian sử dụng dịch vụ miễn phí, hệ thống sẽ tự động hủy dịch vụ và nhắn tin thông báo cho khách hàng.

Ngoài chương trình khuyến mại đặc biệt nhân dịp Valentine, các khách hàng còn có cơ hội trúng giải thưởng trị giá 20 cây vàng khi tham gia tại phiên chợ Tết Viettel trong thời gian từ 15/1- 29/2/2016. Bên cạnh quà tặng trực tuyến hấp dẫn, khách hàng còn có cơ hội nhận mã số may mắn để tham gia quay số trúng thưởng với những phần quà vô cùng hấp dẫn, trong đó có giải đặc biệt “Khỉ vàng Tài lộc”- linh vật tượng trưng cho sự may mắn, phát tài năm Bính Thân (trị giá 20 cây vàng 9999), 06 giải Nhất “Đồng tiền may mắn”, mỗi giải 1 cây vàng 9999, 200 giải Nhì, mỗi giải 1 điện thoại Phúc Lộc Thọ.
Chi tiết xin liên hệ tổng đài 19008198 (100đ/phút) .
( Nguồn : Vietteltelecom.vn ).
---------------------------------------------------------------------------
 Để hưởng ứng ngày lễ tình yêu Valentine 14/02/2016 và cũng là món quá nhỏ góp một phần ý nghĩa tạo nên ngày tình yêu thiêng liêng. Dailysimsodep.vn chúng tôi cũng đưa ra chương trình giảm giá đặc biệt 10% cho tất cả sim số như Sim năm sinh, Sim tam hoa, Sim phong thủy, Sim tứ quý, Sim số lặp, Sim gánh đảo, Sim lộc phát, Sim thần tài, Sim taxi và các loại sim đẹp dễ nhớ khác Sim số đẹp Viettel, Số đẹp Vina hay Sim đẹp Mobifone 10 số đối với khách hàng thân thiết khi chọn mua sim số đẹp làm quà tặng ý nghĩa với người người thân


Chúc các bạn trẻ có ngày lễ tình yêu tuyệt vời và đấy ý nghĩa !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét