Thứ Sáu, 18 tháng 7, 2014

Thoả sức chọn sim vinaphone tai dailysimsodep.com.vn

Sau một thời gian chương trình “ Chọn số cho thuê bao trả sau toàn quốc” triển khai, hiện đã có gần 200.000 khách hàng đăng ký sử dụng. Và để mang lại niềm vui và sự thuận tiện cho khách hàng khi sở hữu một sim số đẹp, VinaPhone quyết định triển khai chương trình chọn số đẹp cho thuê bao VinaPhone với tên gọi mới “ Thoả sức chọn số ”. Nhưng với tính năng trả sau chưa mang lại mong muốn thiết thực cho khách hàng. Dailysimsodep.com.vn bổ sung thêm tính năng chọn số trả trước Khách hàng chỉ cần truy cập website của Đại Lý, chọn số điện thoại mình yêu thích là có thể sở hữu ngay một sim so dep mà không phải trả bất cứ chi phí nào


Chương trình này được tiếp tục triển khai không chỉ mang tới sự thuận tiện cho các khách hàng trong việc lựa chọn cho mình một sim số đẹp mà còn giúp hạn chế việc những kẻ đầu cơ, tăng và ép giá các khách hàng. Với chương trình mới này, hàng ngàn những sim số đẹp với đầu số 091, 094 hay 012 sẽ có trên kho số của nhà mạng VinaPhone để khách hàng tha hồ lựa chọn, Với các thao tác thật đơn và đây cũng là địa chỉ quen thuộc của phần lớn những người sử dụng điện thoại hoặc máy tính cá nhân Chỉ với từ khóa chọn sim vinaphone từ google.com.vn có tới hơn 1 triệu kết quả mà đứng đầu là dailysimsodep.com.vn điều đó đã khẳng định rằng chúng tôi luôn mong muốn mang lại sự thuận tiện cho nhanh nhất cho quý khách hàng.
Hãy truy cập ngay trang web http://dailysimsodep.com.vn để nhanh tay chọn và đăng ký cho mình một số đẹp. Sau khi hoàn thành các thủ tục đặt mua số trên web khách hàng được đăng kí thông tin chính chủ và có thể làm lại sim ngay tại các điểm giao dịch của VinaPhone trên toàn quốc. Liên hệ 0888.179.179 để biết thêm chi tiết.
Cửa hàng : 19 Lương Khánh Thiện - Hoàng Mai - Hà Nội.
Điện thoại : 0888.179.179 - 0976.119.119 - 0977.119.119
Cập nhật dailysimsodep.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét