Thứ Sáu, 18 tháng 7, 2014

Chọn mua sim số đẹp tam hoa giá rẻ

Sim tam hoa hay còn được gọi là sim tam quý thuộc dòng sim số đẹp được nhiều người yêu thích. Với 3 số cuối giống nhau nên nó tượng trưng cho một sự bền bỉ, vững trãi. Cụ thể 111, 222, 333, 444, 555, 666, 777, 888, 999.

Ý nghĩa từ việc chọn sim tam hoa
Với mức độ phát triển như hiện nay thì sử dụng sim số đẹp càng được trú trọng hơn rất nhiều. Người dùng lựa chọn sim số đẹp rất cẩn thận. Phân tích ý nghĩa của từng con số.  Sim tam hoa cũng vậy, mỗi cặp tam hoa đều có ý nghĩa khác nhau. Với  bộ  tam hoa 444 sẽ được ít sử dụng hơn những bộ  khác. Cũng bởi vì  bộ  số này không được mấy đẹp . Ý nghĩa con số 4 theo phương đông học giái thích thì tứ trùng với tử vì thế bộ số này có nghĩa là tam tử. Như vậy tam hoa 444 liên quan đến tử thì sẽ không mau mắn.
Với bất kỳ điều gì đang xảy ra cũng đều có ý nghĩa và lý do của nó. Chung ta thường nghe mọi người nói 66 là lộc lộc, 88 là phát phát. Vì sao lại như vậy. Theo quan niệm và cách đọc của người trung hoa cổ xưa thì 1: chắc (chắc chắn), 2: mãi (mãi mãi), 3: tài, 4: tử, 5: ngũ (hoặc “ngủ”), 6: lộc, 7: thất, 8: phát, 9: thừa.  Số 78 cũng có thể gọi là sim ông địa, nhưng lại cũng có thể hiểu là thất bát. Bởi vì cách đọc của 2 số anh có âm gần với thất bát.
 Sim số đẹp tam hoa

Dãy số tam hoa 888 được xem là đẹp bởi vì sao ?
Sim tam hoa 888 là sim có 3 số cuối là 888. Số tám đứng riêng thì là phát, vậy 3 số 8 đứng gần nhau thì sẽ là phát phát phát . Theo quan niệm của người phương đông thì số 8 tượng trưng cho sự phát tài. Vì thế tất cả những gì liên quan tới số 8 đều mang lại may mắn và cơ hội thăng tiến cũng như làm ăn phát đạt.
Mặt khác con số 8 tượng trung cho rất nhiều điều khác nữa. Trong Đạo Lão con số 8 chính là 8 vị tiên có năng lực siêu nhiên. Chắc rằng các bạn đã từng nghe qua câu “Bát tiên quá hải” . Đây cũng chính là câu nói về 8 vị tiên trong Đạo Lão. Còn trong phật giáo thì chắc rằng tất cả chúng ta đều biết đến 18 vị La Hán. Đây là 8 vị đại diện cho quyền lực và sự bất tử.
Như vậy, con số 8 là biểu trưng cho những điều quyền lực, đấng cứu thế bất từ, sự may mắn và thành đạt trong cuộc sống và làm ăn.
Sở hữu sim tam hoa là một điều hết sức đơn giản và tuyệt vời.
Cho dù nó có ý nghĩa vô cùng to lớn và mang lại nhiều điều lành nhưng để sở hữu một sim tam hoa cũng không phải là điều khó khăn . Tại sim đẹp toàn quốc bạn có thể tìm thấy sim số đẹp tam hoa giá rẻ ở cả mức giá dưới  1 triệu đồng. Tuyệt vời hơn trong kho số của chúng tôi vẫn còn những số tam hoa kép dạng AAABBB mà mức giá vẫn chưa đến 10 triệu. Bạn có thể truy cập vao simdeptoanquoc.vn vào mục tìm kiếm chọn sim tam hoa ở mục loại sim, gõ vào mức giá từ 1.000.000 đến 10.000.000. Ô nhập từ khóa bạn nhập dạng số mà bạn thích theo cú pháp *AAABBB ( Ví dụ : *5556666) . Rất dễ dàng phải không.
     Sim đẹp toàn quốc rất vui vì sự quan tâm của quý khách hàng. Hãy gọi cho  chúng tôi theo số 0968(69) 34 34 34 hoặc để lại thông tin, Sim đẹp toàn quốc sẽ tư vấn chi tiết cho bạn. Xin cảm ơn và hẹn gặp lại. Chào thân ái!
Mua sim tam hoa ở đâu uy tín?
Hiện nay, thị trường sim số có khá nhiều cơ sở, đại lý sim nên nhiều người vẫn băn khoăn chưa biết nên mua sim ở đâu uy tín trong khi họ bỏ ra một khoản tiền lớn để mua được sim số đẹp.
Theo đó, để có thể mua sim số đẹp tại hà hội hoặc sim số đẹp tphcm thì các bạn nên lưu ý tìm đến các cơ sở kinh doanh lớn có thông tin liên lạc rõ ràng, địa chỉ cụ thể. Trong trường hợp ở xa, bạn có thể tìm mua trên mạng và điều này đòi hỏi bạn cần nghiên cứu kĩ về địa chỉ cần mua để có lựa chọn tốt nhất.
DAILYSIMSODEP.COM.VN chuyên cung cấp các loại sim số đẹp của các mạng như Viettel, Vinaphone, Mobifone, Gmobile, Vietnammobile cho quý khách hàng với giá thành tốt nhất trên thị trường hiện nay cùng uy tín lâu năm, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và chất lượng dịch vụ số 1. Với kho sim số đẹp mới 100% cùng hàng triệu sim số đẹp khác nhau như sim tứ quý, sim tam hoa… chắc chắn Quý khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng khi lựa chọn sim số đẹp tại Đại Lý Sim Số Đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét