Thứ Tư, 13 tháng 8, 2014

Cách chọn mua sim số đẹp hợp tuổi

Ngày nay cuộc sống nâng cao nhu cầu cũng thay đổi làm cho con người cảm thấy bất an về cuộc sống thường ngày với bao chuyện xẩy ra xung quang ... Nên mọi người thường phải tự tìm cách bảo vệ bản thân mình theo nhiều cách khác nhau. Phong Thủy cũng là một trong những yếu tố rất quan trọng trong cuộc sống đời thường của chúng ta, nếu mọi thứ chúng ta sử dụng đều hợp với chính bản thân mình thì sẽ tạo nên một tinh thần thoái mái, cuộc sống trở nên nhẹ nhành hơn.
 Có rất nhiều thứ mà chúng ta phải lưu tâm chọn lựa khi sử dụng, Trong đó Số điện thoại là một thứ không thể thiếu đối với bất cứ ai trong cuộc sống hiện nay, Nó không những là vật dụng nghe gọi giao tiếp mà còn vật khí hộ thân cho mỗi chúng ta. Nhưng làm sao, cách nào để chọn được một Sim số đẹp hợp tuổi với người dùng ?

 
 Trước hết chúng ta phải biết mình thuộc mệnh (mạng) gì ( Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ). Sau đó các bạn chọn một sim số đẹp tương ứng với Mệnh của mình, nhưng như thế nào là sim số đẹp ?
Dựa trên nguyên lý của 64 Quẻ Khí Kinh Dịch, các con số được tính toán trong Tổng hòa của cả một dãy số chứ không riêng gì 1 vài con số. Với mỗi Mệnh đều có những Quẻ khí Đặc trưng bao hàm Ý nghĩa và Giá trị khác nhau sử dụng với mục đích khác nhau. Tuy nhiên, nó đều được nằm trong 1 quy luật hết sức chặt chẽ.
- Một sim số đẹp hợp tuổi phải hội đủ các yếu tố như sau:
+ Một Sim Số có phong thủy tốt phải là con số Cân bằng Âm Dương
+ Tổng điểm trong dãy số phải Cao, nếu 9 điểm càng tốt
+ Một Sim Số tốt phải là con số Tương Sinh giữa Ngũ hành của Dãy Số với Ngũ hành của Người Sử dụng
+ Một Sim Số tốt phải là con số chứa Vượng khí, may mắn, tốt lành, đại cát
+ Một Sim Số tốt phải có Quái khí hàm chứa các yếu tố tương hỗ cho Người dùng, ứng với Quẻ khí mang điềm Cát ( Cát tường)..
Khi đã có các bước cơ bản như trên, chúng ta có thể chọn sim ở bất kì đại lý uy tín nào như Đại Lý Sim Số Đẹp 19 lương khánh thiện, quận hoàng mai, hà nội nếu bạn ở xa hãy truy cập website : http://dailysimsodep.com.vn kho sim số đẹp lớn nhất hiện nay với đầy đủ các thể loại từ sim Vip Lục quý, Tứ quý, Sim thần tài, lộc phát, Sim năm sinh cho đến sim đẹp dễ nhớ, Các bạn vừa chọn sim vừa kiểm tra tính phong thủy của tấm sim tại website mục Phong Thủy Sim để mang tính khách quan nên xem thêm một số phần mềm khác Xem bói sim, Phong thủy Vietaa .. Để đưa ra quyết định chính xác nhất. Tất cả sim mà chúng tôi bán ra đều đăng kí thông tin chính chủ theo yêu cầu khách hàng và giao hàng miễn phí trên toàn quốc. Bạn sẽ chỉ phải trả tiền khi cầm số điện thoại đó trong tay và kiểm tra thông tin đúng với thông tin của mình. Nếu bạn còn cần tư vấn thêm về sim ngày tháng năm sinh, sim phong thủy hợp tuổi hợp mệnh ...Xin vui lòng liên hệ với bộ phận bán hàng điện thoại 0976.119.119 - 0977.119.119.
link sim phong thuy : http://dailysimsodep.com.vn/sim-phong-thuy.htm
Lưu ý : Công cụ sim phong thủy hay một số phần mềm khác chỉ mang tính tham khảo, quý khách không nên tin tưởng một cách tuyệt đối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét